1 SỐ MẸO QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN.

quang-cao-bat-dong-san

Quảng cáo bất động sản bao gồm: nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, thực hiện các chiến dịch quảng bá rộng rãi để tiếp cận khách hàng. Từ đó người làm marketing sẽ chuyển thông tin đến nhân viên kinh doanh bds để tư vấn, bán hàng. Để đạt mục tiêu lợi nhuận khi quảng cáo bất động sản đòi hỏi một chiến lược cụ thể cùng những ý tưởng sáng tạo để thu hút những khách hàng tiềm năng. Những người làm công tác truyền thông phải hiểu được mong muốn của chủ doanh nghiệp, nguồn lực công ty, điểm mạnh – yếu, định vị phân khúc, giá bán của bất động sản để có thể xây dựng một chiến lược phù hợp, cụ thể.

Quảng cáo bất động sản

MỘT SỐ MẸO QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN:

Cách giật tít khi quảng cáo bất động sản:

  • Cho số vào tiêu đề: chỉ còn 02 nền đất được chiết khấu 10 chỉ vàng.
  • Thời gian và tiền bạc: chỉ duy nhất trong sự kiện mở bán ngày chủ nhất, khách hàng được mua sản phẩm với mức chiết khấu lên đến 10%.
  • Nhắm vào mục tiêu cụ thể: chiết khấu 10% cho khách hàng là cư dân dự án ABC.
  • Phép so sánh: chung cư ABC có những ưu điểm gì so với nhà phố.
  • Ăn theo chủ đề HOT: thị trường chứng khoán đi xuống, khách hàng chuyển hướng sang đầu tư bất động sản.
  • Chọn chủ đề gây tranh cãi: khẳng định ở chung cư tốt hơn nhà phố.

Những sai lầm thường gặp khi quảng cáo bất động sản:

  • Lựa chọn sai khách hàng mục tiêu.
  • Lập website lãng phí và quản trị không đúng cách.
  • Đăng tin không đúng cách.
  • Gửi email marketing/gọi điện tràn lan.
  • Nội dung quảng cáo kém chất lượng, không có sự khác biệt.
  • Không hiểu bản chất quảng cáo Facebook Ads, Google Ads…
  • Không hiểu tính năng của từng công cụ.
  • Không hiểu về hành vi khách hàng.
  • Không đánh giá, cải thiện quảng cáo.
  • Không sử dụng hết công cụ quảng cáo.

Tại sao nên học quảng cáo bất động sản tại MRES – Coaching Center.

  • Giúp học viên có thể có cái nhìn tốt về các hoạt động marketing cho các dự án mà mình đang triển khai, từ đó rút ra các kinh nghiệm cũng như tìm được các giải pháp triển khai marketing tốt nhất cho các dự án trong tương lai.
  • Đảm bảo kinh phí đầu tư là phù hợp, khi đó các bạn có thể gia tăng hoặc cắt giảm các khoản kinh phí mà vẫn đảm bảo rằng hoạt động marketing sẽ mang lại mức hiệu quả tương xứng.
  • Đối với các dự án bất động sản khác nhau, các học viên có thể xây dựng cơ cấu marketing dành riêng cho mỗi dự án.
  • Thêm vào đó, ngoài các hoạt động marketing, học viên còn được bổ sung thêm những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết trong hoạt động môi giới, quản lý các sàn giao dịch, quản lý các phòng, công ty bất động sản…

Các lớp học quảng cáo bất động sản.

MRES – Coaching Center cung cấp 3 khóa học chính với 100% thời lượng khóa học là thực hành.

Địa chỉ học quảng cáo bất động sản uy tín.
MRES – Coaching Center – Trung tâm đào tạo marketing bất động sản hàng đầu miền Nam, đào tạo tất cả các mảng về Strategy và Digital Marketing ngành bất động sản. Cung ứng nguồn nhân lực về môi giới và nhân sự marketing. Tư vấn truyền thông dự án và triển khai kinh doanh dự án cho các sàn, đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đăng kí lịch học
close slider

ĐĂNG KÍ LỊCH HỌC