CBO LÀ GÌ? 4 CHIẾN LƯỢC CHÍNH TỐI ƯU HÓA NGÂN SÁCH CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK

CBO-toi-uu-hoa-ngan-sach-quang-cao-facebook-mres.vn

Nếu bạn đang quảng cáo trên quảng cáo Facebook thì bạn PHẢI biết về CBO – Tối ưu hóa Ngân sách Chiến dịch đúng không?

Đó là một trong những sản phẩm của Facebook nhằm mục đích cho phép các máy móc và thuật toán thực hiện nhiều công việc hơn cho các nhà quảng cáo của chúng tôi. Nó nhằm mục đích tạo cấu trúc tài khoản đơn giản hơn và giúp chúng tôi không cần phải giám sát chặt chẽ ngân sách tài khoản quảng cáo và có nhiều thời gian hơn để làm việc trên các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, kênh và ưu đãi của bạn.

Sự khác biệt chính là trong việc đặt ngân sách ở cấp chiến dịch thay vì đặt quảng cáo.

Nghe rất tuyệt phải không?

Câu hỏi đặt ra là, nó có hoạt động không?

Cho dù bạn đang sử dụng CBO hay ABO (tối ưu hóa ngân sách đặt quảng cáo), điều đó KHÔNG PHẢI LÀ VẤN ĐỀ.

Nếu tất cả những gì bạn lo lắng là liệu bạn có nên sử dụng thứ này hay không, có lẽ bạn có một vài trở ngại khác phải vượt qua với quảng cáo Facebook.

Đây là những gì MRES sẽ đề cập trong hướng dẫn CBO ngắn này:

Tầm quan trọng của việc thử nghiệm

CBO cần có một thiết lập kênh tốt

Thiết lập các chiến dịch CBO của bạn với các tín hiệu dữ liệu chất lượng tốt

Hướng dẫn thuật toán cách chạy chiến dịch của bạn

CBO
CBO

CBO LÀ GÌ? 4 CHIẾN LƯỢC CHÍNH TỐI ƯU HÓA NGÂN SÁCH CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK

I. ĐO LƯỜNG VÀ CẢI THIỆN CBO

Bạn cần một phễu bán hàng tuyệt vời, trải nghiệm khách hàng và nhiều thử nghiệm sáng tạo.

Facebook đang làm những gì có thể để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng của HỌ. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải giữ cho người dùng Facebook hài lòng nếu bạn muốn lưu lượng truy cập luôn tốt và có lợi.

Bạn cần tập trung vào việc đo lường và cải thiện:

  • Thời gian tải trang
  • Tỷ lệ tương tác trang web 
  • Tỷ lệ chuyển đổi kênh
  • Giảm tỷ lệ hoàn lại tiền
  • Trả lời truy vấn
  • Giữ trang nhanh 
  • Điểm hài lòng hàng tháng

Quảng cáo Facebook chỉ đơn giản là cho phép bạn kết nối tất cả những thứ này lại với nhau.

Quảng cáo Facebook kết nối ưu đãi của bạn với khán giả. CBO là công cụ hỗ trợ cho một chiến dịch quảng cáo tốt.

MRES đã làm điều này gần đây để mang lại chi phí THẤP HƠN và tỷ lệ trò chuyện CAO HƠN, dẫn đến khách hàng CHẤT LƯỢNG hơn và doanh thu hoa hồng NHIỀU HƠN

Vì bạn cung cấp cho Facebook những gì họ muốn nên họ cung cấp cho bạn những người dùng tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

II. ĐẦU TƯ VÀO THỬ NGHIỆM LÀ ĐẦU TƯ ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI CBO

Nếu bạn không có tiền, bạn đầu tư bằng thời gian của mình, bằng cách tự học và áp dụng mọi thứ.

CBO cho phép bạn đặt một ngân sách thử nghiệm duy nhất và thử nghiệm hiệu quả hơn.

Khi bạn bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, bạn kiểm tra đối tượng và quảng cáo để tìm những quảng cáo phù hợp.

Bạn phải làm điều này trước khi thấy được sức mạnh thực sự của các chiến dịch CBO ..

III. XÂY DỰNG KÊNH THỬ NGHIỆM ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH, TỐI ƯU HÓA, MỞ RỘNG QUY MÔ ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI CBO

Một cái gì đó đơn giản như loại trừ khách hàng khỏi các chiến dịch đầu kênh của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt LỚN đối với sự ổn định với chiến dịch CBO.

MRES sử dụng nhóm đối tượng COLD, WARM, HOT để quyết định góc độ, ngân sách, loại trừ, nhắm mục tiêu và hơn thế nữa.

COLD:  lưu lượng truy cập mới, không tương tác hoặc truy cập trang web của bạn

WARM: đã tham gia (ví dụ: tương tác với các bài đăng, người xem video, v.v.) nhưng chưa truy cập trang web của bạn

HOT:  đã truy cập trang web không ĐĂNG KÝ 

Mỗi nhóm loại trừ nhóm bên dưới, vì vậy COLD loại trừ WARM loại trừ HOT.

Điều này giữ cho sự cạnh tranh của quảng cáo của bạn ở mức thấp và giúp phân phát đúng thông điệp vào đúng thời điểm.

Việc kích hoạt quảng cáo DPA hoặc DCO ở đây thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho quảng cáo luôn mới và với CBO, sử dụng nhiều đối tượng, mỗi ngày Facebook sẽ quyết định đối tượng nào hoạt động tốt nhất và ngân sách vào đâu.

Vì vậy, nó không chỉ giúp bạn nhắm mục tiêu theo đối tượng mà còn giúp phân tích và ra quyết định.

CBO cho phép bạn xây dựng sự ổn định hơn bằng cách sử dụng cấu trúc như thế này.

IV. BÁO HIỆU FACEBOOK RẰNG BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO LƯU LƯỢNG TRUY CẬP NGƯỜI DÙNG TỐT NHẤT CHO CBO

Giả sử bạn đã làm theo các bước 1-3, giờ đây bạn đã cung cấp cho Facebook tất cả các tín hiệu phù hợp. Nhưng chúng tôi có thể làm nhiều hơn:

Đăng cập nhật thường xuyên trên TRANG của bạn – điều này cho Facebook tín hiệu rằng bạn quan tâm đến người hâm mộ và giảm CPM

Tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi trang web cao trên CTR cao. Điều này có ý nghĩa hơn đối với Facebook

Hãy coi trọng các Chỉ số Mức độ liên quan / Tương tác với Quảng cáo của Facebook. FB bây giờ cho bạn biết, ngoài Điểm phù hợp từng dùng (xếp hạng từ 1-10), hãy chia điểm của bạn theo nhắm mục tiêu, quảng cáo và hiệu suất trang web của bạn. Các manh mối lớn ở đây về nơi cần tập trung và cải thiện.

Những thay đổi nhỏ nhưng đáng kể này sẽ làm giảm CPM của bạn. Hãy xem chúng nghiêm túc như tôi. CPM thấp và tỷ lệ chuyển đổi cao – đó là bí mật ! 

V. CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC CHIẾN VỚI CBO

Quản lý ngân sách trên Facebook là một cuộc chiến hàng ngày đối với nhiều người ở bất kỳ mức chi tiêu nào. Biết khi nào nên bỏ và khi nào nên chiến đấu là một phần của việc trở thành một người mua phương tiện truyền thông có kinh nghiệm.

Khi chạy một chiến dịch CBO, trong khi Facebook cần càng nhiều dữ liệu / thời gian / ngân sách càng sớm càng tốt, để có được sự ổn định của bạn thì thực tế là FB sẽ khiến bạn mất tiền nhanh chóng nếu bạn không kiểm soát nó.

Tìm hiểu theo thời gian trong ngày và chiến dịch, hình thức tốt và phản ứng sớm.

CBO sẽ học hỏi và thích nghi nhưng nó cần sự giúp đỡ của bạn.

Nhưng nếu một quảng cáo chi tiêu quá mức, đừng ngại tắt nó.

Bạn đã chạy quảng cáo Facebook? Muốn đạt được kết quả lớn, nhanh hơn với CBO để có giao dịch và được nhận hoa hồng ?

Đây là 4 mẹo chính để làm cho CBO hoạt động tốt hơn.  MRES còn nhiều mẹo khác nếu bạn muốn hiểu thêm về cách chính xác để làm cho chiến dịch Facebook hoạt động tốt nhất

MRES đã tổng hợp toàn bộ nội dung dành riêng cho ngành bất động sản như một cách để mang lại lợi thế cho những sale muốn được hướng dẫn từng bước chính xác khi chạy Facebook Marketing.

Hàng trăm bạn sale bất động sản đã và đang chiến thắng trong các cuộc chiến quảng cáo hàng ngày với Facebook – bạn sẽ là người tiếp theo?

ĐĂNG KÝ hoặc gọi HOTLINE ngay để được tư vấn khoá học Facebook Marketing dành riêng cho ngành bất động sản !!!!

MRES MEDIA - GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí lịch học
close slider

ĐĂNG KÍ LỊCH HỌC