SỰ KHÁC BIỆT GIỮA BOOST POST VÀ BÀI ĐĂNG ĐƯỢC QUẢNG CÁO 2021

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA BOOST POST VÀ BÀI ĐĂNG ĐƯỢC QUẢNG CÁO 2021

su-khac-biet-giua-boost-post-va-bai-dang-duoc-quang-cao

Bạn không chắc chắn về sự khác biệt giữa Boost post và các bài đăng được quảng cáo? Điều quan trọng là phải hiểu theo cách mà hai tùy chọn này giống nhau nhưng không kém phần quan trọng là biết chúng khác nhau như thế nào. Phân biệt sự khác biệt có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn liên quan đến ngân sách và mục tiêu tiếp thị của mình.

PHẠM VI TIẾP CẬN KHÔNG PHẢI TRẢ TIỀN CỦA FACEBOOK

Nhiều khả năng bạn đã nghe nói rằng Facebook đã giảm phạm vi tiếp cận không phải trả tiền cho các trang. Điều này đơn giản có nghĩa là bây giờ bạn cần phải chi tiền cho quảng cáo Facebook để nội dung của bạn được xem trong nguồn cấp tin tức của cộng đồng. Câu hỏi đặt ra là bạn có tăng cường hoặc quảng bá các bài đăng trên Facebook của mình không?

Câu trả lời nhanh chóng là bạn không phải trả tiền cho mỗi và mọi bài đăng, chỉ cần những bài tốt nhất bạn chọn. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn quảng cáo nội dung RIÊNG TƯ của mình, sử dụng nội dung thu hút người hâm mộ trong danh sách email của bạn và chỉ sử dụng 20% văn bản trên ảnh của bạn.

KHI NÀO SỬ DỤNG BOOST POST

Thúc đẩy một bài đăng rất dễ dàng và có thể được thực hiện từ dòng thời gian trên trang của bạn. Bằng cách nhấp vào BOOST POST ở góc dưới bên phải của bài đăng, sau đó bạn có tùy chọn để quảng cáo bài đăng cho “Những người thích trang của bạn và bạn bè của họ” hoặc “Những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu”.

Bạn cũng có thể đặt ngân sách của mình tại thời điểm này. Một trong những nhược điểm của việc chọn tùy chọn đầu tiên là bạn bè của người hâm mộ có thể không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và bạn có thể vứt tiền bằng cách đẩy bài đăng của mình cho họ. Nếu bạn đang muốn thu hút những người hâm mộ hiện có, bạn nên sử dụng một bài đăng được quảng cáo để có thể chọn quảng cáo chỉ đến mạng của bạn.

Nếu bạn muốn thúc đẩy một số lưu lượng truy cập từ đối tượng được nhắm mục tiêu đến trang web của mình, tốt nhất nên chọn tùy chọn “Những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu”. Điều này cho phép bạn chọn chính xác những người bạn đang cố gắng tiếp cận, bao gồm vị trí, độ tuổi, giới tính và tối đa 10 sở thích của họ. Khi sử dụng tăng có mục tiêu, bạn sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

Đảm bảo rằng bạn có lời kêu gọi hành động hoặc mục đích mạnh mẽ khi chúng ở đó. Bạn vẫn sẽ trả tiền cho sự tương tác trên các bài đăng (lượt thích, bình luận, v.v.), ngay cả khi bạn đang khiến mọi người rời khỏi Facebook.

KHI NÀO SỬ DỤNG CÁC BÀI ĐĂNG ĐƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Bạn có thể sử dụng Trình quản lý quảng cáo để quảng cáo bài đăng. Tùy chọn này cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn nhắm mục tiêu, định giá và đặt giá thầu hơn. Truy cập: https://www.facebook.com/ads/create/, đăng nhập và sau đó chọn Page Post Engagement. Menu thả xuống sẽ cho phép bạn chọn trang và bài đăng chính xác mà bạn muốn quảng cáo.

Để nhận được nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu hơn nữa, hãy nhấp vào Tiếp tục, sau đó nhấp vào Tương tác với bài đăng trên trang. Bạn cũng có thể chọn giá mỗi nhấp chuột hoặc số tiền mỗi ngày. Bạn có thể chọn chuyển đổi giữa cả hai nếu bạn muốn. Kết quả quảng cáo bài đăng được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trong Trình quản lý quảng cáo và bạn có thể theo dõi hiệu quả hoạt động của quảng cáo. Điều tương tự cũng xảy ra đối với các bài đăng được tăng cường trên Facebook.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *