Cách làm cho quảng cáo bất động sản phù hợp hơn với khách hàng của bạn 2021

Các mẹo hay cho quảng cáo bất động sản giật tít khiến khách hàng phải theo dõi

Các quảng cáo bất động sản tốt trên Facebook có bốn điểm chung: hình ảnh chất lượng cao, văn bản mô tả mạnh mẽ và nhắm mục tiêu chính xác, tần suất xuất hiện vừa đủ.

Mặc dù mỗi thành phần này có thể nâng cao giá trị quảng cáo của bạn, nhưng chỉ khi bạn kết hợp tất cả chúng, bạn mới có thể đạt được điểm phù hợp cao. Dưới đây là cách đảm bảo hình ảnh, văn bản và lựa chọn đối tượng mục tiêu của bạn luôn đúng hướng.

quảng cáo facebook cho ngành bất động sản
quảng cáo facebook cho ngành bất động sản

Hình ảnh

Hình ảnh chiếm phần lớn mẫu quảng cáo của bạn và là thứ đầu tiên được người hâm mộ chú ý. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng hấp dẫn về mặt thị giác. Thỏa sức sáng tạo với các kiểu, màu sắc và bộ lọc ảnh khác nhau – chỉ cần nhớ điều chỉnh chúng phù hợp với hình ảnh của công ty bạn! Bạn cũng nên tận dụng nội dung video. Khi bạn đã quyết định với một thiết kế nhất định, hãy luôn chạy thử nghiệm A / B cho quảng cáo của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể xem loại nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của mình.

Văn bản mô tả 

Mặc dù văn bản mô tả không nổi bật bằng hình ảnh, nhưng các từ phù hợp thường có thể tạo ra sự khác biệt giữa nhấp chuột và cuộn xuống. Văn bản quảng cáo hiệu quả phải ngắn gọn và đi vào trọng tâm.

Nó cũng nên được giữ trong giọng nói của khán giả của bạn – đó là lý do tại sao sử dụng tiếng lóng hoàn toàn tốt nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến thanh thiếu niên hoặc biệt ngữ kỹ thuật nếu bạn muốn thu hút các nhà phát triển web. Kêu gọi hành động (CTA) của bạn đặc biệt quan trọng. Nó phải luôn mạnh mẽ và khuyến khích mọi người hành động.

Nhắm mục tiêu

Chọn đối tượng phù hợp cho đối tượng quảng cáo bất động sản có thể là một thách thức, vì bạn cần phải cẩn thận với việc lựa chọn các tùy chọn nhắm mục tiêu của mình, chẳng hạn như tuổi tác, nghề nghiệp hoặc thích bất động sản , căn hộ. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin về nhóm mục tiêu, thì quảng cáo của bạn càng có liên quan.

Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu khác của Facebook. Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn tạo danh sách khách hàng của riêng mình, trong khi Đối tượng Lookalike cho phép bạn nhắm mục tiêu những đối tượng mới tương tự như những người hiện có của bạn; điều này có thể bao gồm nhân khẩu học, giới tính, sở thích, v.v. Bạn cũng cần xem xét quy mô đối tượng mục tiêu của mình với tỷ lệ ngân sách quảng cáo của bạn

Tần suất quảng cáo 

Dữ liệu của team cho thấy rằng quảng cáo có điểm mức độ liên quan cao nhất tạo ra nhiều hơn 10 lần nhấp chuột, liên quan đến đối tượng đã tiếp cận, so với quảng cáo có điểm thấp nhất. Điều này có nghĩa là quảng cáo được xếp hạng cao nhất của bạn có thể cung cấp cơ hội bán sản phẩm và dịch vụ của bạn gấp 10 lần!

Mối quan hệ giữa điểm mức độ liên quan và tần suất quảng cáo cung cấp một bài học quan trọng cho các nhà tiếp thị: luôn đảm bảo rằng khán giả của bạn nhìn thấy quảng cáo của bạn với số lần tối ưu. Con số lý tưởng thường là từ 1 đến 3, tùy thuộc vào loại và mục tiêu của chiến dịch của bạn. Nếu bạn cần xoay vòng cao hơn nữa trong việc hiển thị đối tượng của mình với một quảng cáo, hãy cân nhắc sử dụng nhiều biến thể trong một bộ quảng cáo.

Vậy chìa khóa để cân bằng Tần suất quảng cáo của bạn là gì? Bắt đầu với việc điều chỉnh chi tiêu quảng cáo của bạn cho phù hợp với quy mô cộng đồng của bạn. Sau đó, loại trừ các khách hàng hiện tại khỏi chiến dịch của bạn để tránh nhắm mục tiêu cùng một nhóm người dùng nhiều lần. Cuối cùng, theo dõi chặt chẽ quảng cáo của bạn và tạm dừng chúng bất cứ khi nào bạn thấy điểm mức độ phù hợp giảm.

Để ủng hộ team mres để tụi minh làm thêm nhiều nội dung hơn , anh em like share để team có động lực nhé ! Cảm ơn cả nhà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *