CÓ NÊN CHẠY ADS BẤT ĐỘNG SẢN MÙA DỊCH COVID-19

co-nen-chay-ads-bat-dong-san-mua-dich-covid-19

CÓ NÊN CHẠY ADS BẤT ĐỘNG SẢN MÙA DỊCH COVID-19

CÓ NÊN CHẠY ADS BẤT ĐỘNG SẢN MÙA DỊCH

Có nên chạy ads bất động sản mùa dịch chắc sẽ là câu hỏi mà nhiều anh em ngành bất động sản đang quan tâm. Vậy có nên đẩy mạnh ngân sách cho các kênh Digital Marketing thời điểm này và nếu triển khai thì nên phân bổ ngân sách như thế nào. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

co-nen-chay-ads-bat-dong-san-mua-dich-covid-19

Tham khảo bài viết Digital Marketing trong mùa dịch Covid-19: https://mres.vn/digital-marketing-trong-mua-dich-covdid-19/

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI CHẠY ADS BẤT ĐỘNG SẢN MÙA DỊCH

  • Chạy ads khó ra khách nét.
  • Giá lead cao.
  • Ra khách nhưng không gặp trực tiếp được, khó chốt nóng.

NHỮNG CƠ HỘI CHO ANH EM NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

  • Giãn cách xã hội là khoảng thời gian mà mọi người rảnh rỗi, sử dụng mạng xã hội nhiều nên bài quảng cáo của anh em dễ thu hút tương tác hơn.
  • Có thời gian chăm lại khách hàng cũ, khách hàng đã từng bỏ qua.
  • Có thời gian nâng cấp kĩ năng giao tiếp, học thêm những kiến thức về bất động sản.
  • Có thời gian để lên kế hoạch chạy marketing cho từng dự án, học cách

HƯỚNG ĐI CHO ANH EM CHẠY ADS BẤT ĐỘNG SẢN MÙA DỊCH

1. Lên kế hoạch, mục tiêu rõ ràng

Trước tiên nên xác định mục đích của việc chạy ads trong mùa dịch? Chạy tìm kiếm khách hàng tiềm năng hay chạy tin nhắn, tương tác.

Phương án 1: Chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Hiện tại áp lực cạnh tranh khi chạy các kênh Digital Marketing đang khá cao, đặc biệt là tại thời điểm dãn cách xã hội, mọi mọi công việc đều chuyển sang hình thức làm online tại nhà. Các kênh Digital Marketing đều được đẩy mạnh nhằm tìm kiếm khách hàng. Chính vì tính cạnh tranh cao như vậy nên xuất hiện tình trạng giá lead tăng cao.

Phương án 2: Chạy quảng cáo thu hút tin nhắn, tương tác.

Giải pháp khá phù hợp trong thời điểm giá lead cao. Các nhà quảng cáo nên cân nhắc chạy tin nhắn, tương tác cũng sẽ mang lại kết quả khả quan mà vẫn tiết kiệm chi phí hơn chạy tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

2. Đo lường, phân bổ ngân sách hợp lý

Trong bất kì thời điểm nào, nhà quảng cáo cũng nên chạy test từ 2 đến 3 nhóm quảng cáo, từ đó đo lường và phân bổ ngân sách vào nhóm quảng cáo hiệu quả nhất.

3. Tận dụng lại những data cũ từng bỏ qua

Một lỗi anh em chạy marketing ngành bất động sản thường gặp đó là không biết cách sử dụng lại các tệp data cũ. Anh em có thể sử dụng tệp data cũ của dự án có cùng phân khúc, loại hình sản phẩm để chạy remarketing cho dự án anh em đang triển khai. Cách này cũng khá hiệu quả và tiết kệm chi phí.

4. Tự học và triển khai các kênh Digital Marketing để tăng hiệu quả, tối ưu ngân sách

Ngân sách để anh em chạy ads bất động sản mùa dịch cũng là một vấn đề khá căng thẳng. Trong thời điểm này, mọi nguồn thu nhập của anh em đều bị hạn chế, lợi nhuận không nhiều hoặc không có dẫn đến khó khăn trong việc tái đầu tư vào các kênh marketing online.

Vậy để tối ưu ngân sách, việc đầu tiên các anh em có cho mình một số kiến thức về các nền tảng quảng cáo mà anh em đang chạy. Tham khảo các bài viết của MRES về các nền tảng quảng cáo phổ biến:

8 bước cơ bản để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả: https://mres.vn/8-buoc-chay-quang-cao-facebook-hieu-qua/

Cách chạy quảng cáo Facebook với ngân sách nhỏ: https://mres.vn/cach-chay-quang-cao-facebook-voi-ngan-sach-nho-2021/

Cách tối ưu Facebook ads: https://mres.vn/cach-toi-uu-quang-cao-facebook-ads-2021/

Tối ưu quảng cáo Google ads: https://mres.vn/toi-uu-quang-cao-google-ads-2021/

Và còn rất nhiều bài viết bổ ích về Digital Marketing ngành bất động sản tại website: https://mres.vn/

KẾT:

Chạy ads bất động sản mùa dịch Covid dù có muôn và khó khăn nhưng Digital Marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất hiện tại để tiếp cận nguồn khách hàng mới. Nhưng để triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả, anh em cần linh hoạt trong việc sử dụng các hình thức quảng cáo sao cho phát huy hiệu quả mà vẫn tối ưu được chi phí.

Facebook hay tất cả các nền tảng quảng cáo khác thường xuyên có những thay đổi về thuật toán quảng cáo, cách tiếp cận người dùng. Thường xuyên theo dõi MRES để cập nhật những thông tin, xu hướng chạy quảng cáo mới nhất nhé.

MRES MEDIA - GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí lịch học
close slider

ĐĂNG KÍ LỊCH HỌC