CHIẾN LƯỢC MARKETING CĂN HỘ CAO CẤP 2021

chien-luoc-marketing-can-ho-cao-cap

CHIẾN LƯỢC MARKETING CĂN HỘ CAO CẤP 2021

Việc xây dựng chiến lược marketing căn hộ cao cấp thực sự không hề đơn giản. Bạn cần hiểu rõ sản phẩm bạn muốn đưa đến khách hàng và chân dung khách hàng của bạn. Cùng tìm hiểu làm thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi triển khai marketing những sản phẩm không dành cho số đông.

chien-luoc-marketing-can-ho-cao-cap

1. ĐỊNH VỊ DỰ ÁN

Định vị dự án là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến lược marketing căn hộ cao cấp nhưng cũng là điểm yếu của một số công ty bất động sản. Trong muôn vàn dự án trên thị trường bất động sản, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn sản phẩm có sự khác biệt và nổi bật so với các dự án còn lại. Tuy nhiên không ít trường hợp các bạn sale tư vấn cho khách hàng lại lúng túng trong vấn đề này.

Việc thiếu nghiên cứu thị trường, không xác định rõ phân phúc của dự án sẽ khiến dự án trở nên mờ nhạt và thiếu hấp dẫn trong mắt khách hàng.

2. XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Muốn bán được sản phẩm cần phải đánh trúng nhu cầu của nhóm khách hàng nhất định thay vì hướng tới mọi đối tượng khách hàng.

Nhắm tới tệp khách hàng mục tiêu là việc cần làm đầu tiên khi lên chiến lược marketing căn hộ cao cấp, trước cả khi tiến hành thiết kế dự án. Tệp khách hàng mục tiêu sẽ được xác định trong quá trình khảo sát vị trí dự án sẽ xây dựng.

Bên cạnh đó, cần xác định nhu cầu của khách hàng đối với bất động sản. Điều mà các dự án có cùng vị trí chưa đáp ứng được. Việc này sẽ làm tăng sức hút của dự án, giúp các bạn bán hàng thành công hơn.

3. PHÂN BỔ NGÂN SÁCH HỢP LÝ

Thay vì rải tiền trên các kênh truyền thông, việc nghiên cứu nhóm khách hàng mục tiêu còn cần xác định rõ ràng cách tiếp nhận thông tin của khách hàng để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Việc quảng cáo trên các nền tảng online (Digital Marketing) và tương tác trực tiếp 1 – 1 giữa nhân viên bán hàng và người mua là hai kênh hiệu quả nhất đối với ngành bất động sản.

4. XÂY DỰNG THÔNG ĐIỆP MUỐN TRUYỀN TẢI CỤ THỂ, RÕ RÀNG

Thông điệp muốn truyền tải đến với khách hàng cần phải ngắn gọn, rõ ràng và tập trung vào điểm mạnh của dự án hoặc mong muốn của khách hàng mục tiêu mà dự án xác định. Khách hàng cần phải nhìn thấy sự phù hợp của dự án đối với nhu cầu của họ. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của giao dịch bất động sản.

5. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU BÁN HÀNG LÀ MỘT PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CĂN HỘ CAO CẤP

Để xây dựng thương hiệu thì việc chăm sóc khách hàng sau khi giao dịch thành công là rất quan trọng.

Bởi vì chi phí để bán được hàng cho 1 khách hàng mới sẽ gấp 10 lần chi phí để bán đươc sản phẩm cho khách hàng cũ.

Ngân sách là quan trọng trong chiến lược marketing căn hộ cao cấp, tuy nhiên điều này không phải là tất cả. Để chiến lược marketing căn hộ cao cấp thành công, người làm marketing cần linh hoạt và có những bước chuyển phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế.

MRES MEDIA - GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí lịch học
close slider

ĐĂNG KÍ LỊCH HỌC