MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Màu sắc góp vai trò rất lớn trong các thiết kế cho ngành bất động sản. Vì chúng có thể thay đổi cách người xem nhìn nhận, đánh giá về thương hiệu. Cách lựa chọn màu sắc phù hợp làm màu chủ đạo trong các thiết kế giúp gợi lên cảm xúc, truyền tải thông điệp đến khách hàng.
VAI TRÒ CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Thu hút sự chú ý của khách hàng
Màu sắc của thiết kế là điều đầu tiên gây ấn tượng đến khách hàng. Nếu bạn không lấy được cảm tình đầu tiên thì khách hàng sẽ bỏ qua thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Vì vậy, chọn màu sắc sao cho thu hút luôn là vấn đề đau đầu nhất.
Truyền tải ý nghĩa thương hiệu
Màu sắc không chỉ đơn giản là để thu hút khách hàng, nó còn là nền tảng xây dựng thương hiệu của bạn. Hãy tạo sự khác biệt để khi khách hàng nhìn vào thiết kế của bạn sẽ nhận ra thương hiệu của bạn giữa hàng triệu thương hiệu khác.
Tạo sự tin cậy cho doanh nghiệp
Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, do đó khi chọn màu sắc, nhất định bản phải hiểu được ý nghĩa của nó để tạo sự tin cậy, tín nhiệm đối với khách hàng.
Ý NGHĨA CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Dưới đây là những màu sắc hàng đầu trong thiết kế cho ngành bất động sản.
Màu đỏ
Sự cuốn hút, may mắn. Chọn màu đỏ thể hiện sự cuồng nhiệt, trẻ trung.
Xanh dương
Mang đến cảm giác an toàn, tín nhiệm. Màu xanh dương cho thấy sự dịu nhẹ, thanh bình, vừa khiến khách hàng tin tưởng bạn tuyệt đối.
Màu đen
Sự bí ẩn, sang trọng. Đây là tông màu của sự thành đạt, bí hiểm. Nhiều khách hàng sẽ bị kích thích bởi màu sắc này.
Màu trắng
Đây là gam màu được sử dụng nhiều nhất. Màu trắng thể hiện sự tinh tế, tạo cảm giác đơn giản, sạch sẽ, không bị phân tán sự chú ý.
Màu xanh lá cây
Sự khởi đầu, trẻ trung, tươi mới. Hứa hẹn tương lai tương sáng và phát triển thịnh vượng.
Màu tím
Sự chung thủy, tín nhiệm. Màu tím dễ kết hợp với các đặc trưng của thương hiệu.
Màu cam
Sự cởi mở, năng động, tràn đầy sức sống. Đây là gam màu tạo hiệu ứng thị giác tốt.
Màu nâu
Sự bền bỉ, trường tồn và an toàn tuyệt đối.
NGUYÊN TẮC CHỌN MÀU TRONG THIẾT KẾ CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Chọn màu sắc theo tiêu chí của thương hiệu
Ý nghĩa của từng màu sắc là khác nhau. Do đó, căn cứ vào tiêu chí, mục đích của thương hiệu để chọn màu sắc sao cho thích hợp.
Đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế
Màu sắc lựa chọn phải hướng đến khách hàng. Đó là sự tôn trọng, quan tâm của bạn đến khách hàng. Vì vậy, cần nghiên cứu đối tượng, mục tiêu trước khi lựa chọn màu sắc trong thiết kế cho ngành bất động sản.
Ảnh hưởng của màu sắc đến tính chất của thiết kế
Mỗi loại màu sắc tạo hiệu ứng khác nhau đối với khách hàng. Những màu ấm thường tác dụng nhiều hơn. Muốn sử dụng màu lạnh, bạn nên cân nhắc đến các gam màu phối hợp để tăng hiệu quả cho thiết kế của mình.
Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về màu sắc và tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế cho ngành bất động sản.
Chúc các bạn thành công.
MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/Mres.vn
Tham khảo các khóa học của MRES tại đây: http://mres.vn/