8 KÊNH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT

Mỗi kênh quảng cáo bất động sản đều có cách tiếp cận khách hàng và những ưu – nhược điểm khác nhau. Tùy theo đối tượng khách hàng và loại sản phẩm mà nhà quảng cáo sẽ chọn những kênh phù hợp với mục đích của mình.

8 KÊNH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT

Quảng cáo bất động sản là các phương pháp marketing về sản phẩm chính là bất động sản. Người môi giới bất động sản nếu nắm rõ những kiến thức về Marketing bất động sản thì có thể nhờ đó mà tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội giao dịch thành công và đem lại doanh thu cho công ty.

Dưới đây là 8 kênh quảng cáo bất động sản online hiệu quả nhất để nhà quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng khi học đang sử dụng máy vi tính, thiết bị di động để truy cập internet.

quang-cao-bat-dong-san-online-hieu-qua-mres.vn

1. ĐĂNG TIN RAO VẶT TRÊN CÁC WEBSITE

Đây là một hình thức quảng cáo bất động sản khá phổ biến với các bạn làm môi giới. Để hiệu quả và đỡ tốn thời gian, bạn cần trang bị cho mình 1 smartphone có khả năng chụp ảnh tốt và nên lưu nội dung bài đăng vào ghi chú để khi cần chỉ copy – paste qua website/app rao vặt thôi.

2. EMAIL MARKETING

Một hình thức không mới và đang được nhiều người áp dụng có kết quả tốt. Điều quan trọng nhất khi quảng cáo bất động sản bằng hình thức Email Marketing là bạn phải có danh sách email chất lượng và trình bày email thật thu hút.

Cách triển khai hiệu quả: Sử dụng các ứng dụng gửi email số lượng lớn, các ứng dụng quét và thu thập email. Cần phân chia đối tượng để gửi mail chuyên biệt cho từng đối tượng tiềm năng.

3. CÁC GROUP TRÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI

Hiện tại rất nhiều người có thói quen sử dụng mạng xã hội để liên lạc với người thân, bạn bè và họ đang dành rất nhiều thời gian của mình để dùng các app đó. Những ứng dụng nhắn tin như Facebook messenger, Zalo, Viber… có những group rất đông vui. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tạo các network phục vụ cho công việc của mình. (Ví dụ: Group thông tin dự án, group cư dân, group review bất động sản…).

4. QUẢNG CÁO GOOGLE

Là dịch vụ thương mại của Google cho phép nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên Google & các trang web do đối tác của Google cung cấp (Google Ads).  Hoặc hiển thị quảng cáo trên những website là đối tác của Google (Google Display Network).

Tham khảo cách tối ưu quảng cáo Google Ads.

Cách làm hiệu quả: Hoàn thiện đầy đủ, nội dung chuẩn SEO cho website, tốc độ tải nhanh và hiển thị trực quan trên cả máy tính và các thiết bị di động trước khi bắt tay vào chạy quảng cáo Google. Cần nghiên cứu về Google Ads một cách bài bản và hiệu quả vì kênh quảng cáo bất động sản này hiệu quả nhưng cũng rất cạnh tranh.

5. FACEBOOK ADS

Xu hướng hiện nay khi người người dùng Facebook, nhà nhà dùng Facebook. Vì thế nên quảng cáo bất động sản bằng Facebook Ads là một trong những cách nhanh và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tham khảo cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads.

Cách làm hiệu quả: Kết hợp với websiteGoogle Ads để hỗ trợ lẫn nhau và retarget nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đây là cách làm phức tạp và cần được hướng dẫn bài bản. Ngoài ra, bạn cần có lượng kiến thức kha khá về Facebook Ads để có thể đo lường và tối ưu chiến dịch.

6. SEO WEBSITE

Đây là hình thức quảng cáo bất động sản online tương tự Google Ads để đưa website của bạn hiển thị ở trang nhất khi người dùng tìm kiếm trên Google.

Với SEO website thì bạn không cần bỏ tiền để quảng cáo mà Google sẽ tự động đưa thứ hạng website của bạn lên trang nhất của Google khi bạn tìm kiếm một từ khóa nào đó về bất động sản.

Cách làm hiệu quả: sử dụng website nền tảng wordpress và hiển thị trực đẹp, trực quan để làm SEO. Chú ý những vấn đề: viết những nội dung chất lượng liên quan đến từ khóa và tối ưu tốc độ, tối ưu SEO.

7. QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

Quảng cáo Youtube là một đoạn quảng cáo 30s hoặc lâu hơn bất ngờ xuất hiện ở đầu hoặc giữa khi bạn đang xem một đoạn clip nào đó trên Youtube.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một kênh Youtube và đăng tải những video clip về bất động sản mà bạn đang muốn quảng bá và sau đó gửi link cho khách hàng, và biết đâu khách hàng vô tình xem lại video của bạn khi tìm kiếm thông tin về bất động sản đó.

8. GOOGLE ĐỊA ĐIỂM

Đây là kênh quảng cáo bất động sản đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Là dịch vụ miễn phí của Google với tên gọi Google Place BusinessListing, với dịch vụ này thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể đưa tên tuổi của mình lên Google Maps.

Không có một công thức chung nào để tạo nên một chiến dịch quảng cáo bất động sản thành công. Đối với mỗi phân khúc khách hàng và từng loại sản phẩm sẽ có những kênh marketing hiệu quả khác nhau. Nhà quảng cáo cần vận dụng linh hoạt và kết hợp nhiều kênh quảng cáo bất động sản để tối ưu chi phí và đạt được hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *