6 CÁCH GIÚP QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ TRÊN ZALO ADS

Thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Facebook, Zalo Ads, Google Ads là những nền tảng phổ biến để truyền tải thông tin các dự án bất động sản đến với khách hàng. Tuy nhiên, giải pháp chưa tối đa hiệu quả không chỉ khiến hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu trì trệ mà việc tiếp xúc với khách hàng tiềm năng cũng gặp nhiều khó khăn, nhất là trong thời buổi người mua đang có xu hướng bỏ qua quảng cáo.

6 CÁCH GIÚP QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ TRÊN ZALO ADSquang-cao-bat-dong-san-hieu-qua-tren-zalo-ads

1. Nhắm chọn đối tượng theo tệp danh sách số điện thoại sẵn có

Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những điều quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo. Bởi đây là yếu tố thể hiện quảng cáo của bạn có nhắm đến đúng khách hàng có quan tâm đến bất động sản, có đủ khả năng chi trả hay có dự định đầu tư vào bất động sản hay không.

Và nếu nhà quảng có đã có tập danh sách số điện thoại của nhóm khách hàng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, các hoạt động marketing của mình trước đó thì nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng khách hàng này của mình thông qua quảng cáo trên Zalo Ads.chon-doi-tuong-quang-cao-zalo-ads-theo-sdt

2. Nhắm chọn đối tượng tương tự

Khi nhà quảng cáo bất động sản mong muốn tiếp cận nhiều khách hàng mới, tương tự với nhóm khách hàng tiềm năng mà nhà quảng cáo sẵn có theo danh sách số điện thoại thì tính năng Nhắm chọn nhóm đối tượng tương tự trên Zalo Ads là một sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả.

Tính năng này cho phép nhà quảng cáo dùng tập danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, các hoạt động marketing của mình trước đó để đăng tải trên hệ thống Zalo Ads và nhắm chọn đối tượng tương tự phù hợp. Zalo Ads sẽ sử dụng hệ thống DMP (nền tảng quản lý dữ liệu) của hệ sinh thái Zalo để chọn ra nhóm đối tượng phù hợp nhất với tập dữ liệu của nhà quảng cáo đã cung cấp trên hệ thống Zalo Ads.

Sau khi tạo nhóm đối tượng quảng cáo tương tự thành công, nhà quảng cáo tiến hành thiết lập quảng cáo theo các bước thông thường.nham-chon-doi-tuong-tuong-tu-zalo-ads

3. Quảng cáo Zalo Official Account

Bất động sản là một ngành có tính dài hạn, nhà quảng cáo cần cung cấp thông tin, tư vấn và chăm sóc, theo dõi được khách hàng và tương tác với họ trên từng giai đoạn từ trước dự án, tiến hành dự án và sau dự án. Thế nhưng khá nhiều nhà quảng cáo bất động sản thiếu kênh quản lý khách hàng, cung cấp thiếu thông tin qua các giai đoạn, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của khách hàng.

Quang-cao-zalo-official-account

 

Để giải quyết vấn đề này, nhà quảng cáo có thể lựa chọn hình thức quảng cáo Zalo Official Account để tăng lượng người quan tâm, từ đó nhà quảng cáo có thể nhắn tin cung cấp thông tin và tư vấn, gửi tin nhắn broadcast, bài viết, video.. về dự án để chăm sóc khách hàng theo từng tiến độ dự án hoàn toàn miễn phí.

4. Quảng cáo website

Phụ thuộc vào từng mục đích cụ thể của nhà quảng cáo ở mỗi giai đoạn khác nhau, nhà quảng cáo lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất để tiếp cận khách hàng và nhà quảng cáo cần hiểu là khách hàng của bạn đang ở giai đoạn nào của việc bán hàng và thông qua đó có thể chọn được hình thức quảng cáo phù hợp để tương tác.

Với mục đính tiếp cận khách hàng trong giai đoạn nhận thức, khách hàng bắt đầu biết về dự án hoặc khách hàng đã biết về dự án và đang xem xét có nên mua hay không, thậm chí tại thời điểm khách hàng quyết định mua dự án hay không thì quảng cáo website là hình thức quảng cáo phù hợp.

Hình thức quảng cáo này giúp nhà quảng cáo chuyển khách hàng trực tiếp đến trang website giới thiệu thông tin dự án và để lại thông tin và nhận tư vấn trực tiếp.quang-cao-website

5. Quảng cáo bài viết

Trong trường hợp nhà quảng cáo chưa có website, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ thông tin dự án đến khách hàng tiềm năng thông qua bài viết trên Zalo Official Account. Trong bài viết, nhà quảng cáo có thể giới thiệu đầy đủ thông tin, hình ảnh và video về dự án đến khách hàng. Hiện tại, Zalo Official Account đang hỗ trợ nhà quảng cáo không giới hạn ký tự, số lượng hình ảnh và cả dung lượng video trong bài viết này.

Và đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động để lại thông tin liên hệ trực tiếp trong bài viết thông qua Zalo Form được chèn ngay trong bài viết của nhà quảng cáo.

6. Quảng cáo Form

Để có thể hỗ trợ nhà quảng cáo tốt nhất, Zalo Ads vừa cho ra đời hình thức Quảng cáo Form– cho phép hệ thống tự động điền trường thông tin người dùng bao gồm: tên, số điện thoại, giới tính, độ tuổi, email… (khi người dùng đã chủ động khai báo trước đó).quang-cao-zalo-form

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *