CÓ NÊN SỬ DỤNG ICON TRONG BÀI QUẢNG CÁO FACEBOOK

CÓ NÊN SỬ DỤNG ICON TRONG BÀI QUẢNG CÁO FACEBOOK

Icon là gì?

Icon trong bài quảng cáo Facebook cũng chính là những biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường thấy trên các mạng xã hội. Các icon ngày càng trở nên đa dạng, có nhiều hình minh họa cho đa dạng cảm xúc, sắc thái cũng như các trường hợp và tình huống khác nhau. Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook sẽ giúp cho quảng cáo ấn tượng, thu hút người đọc hơn.

Bạn có thể tìm và chọn nhiều icon trên internet để sử dụng trong bài quảng cáo của mình. Tùy vào loại hình sản phẩm, đối tượng khách hàng… sẽ sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook sao cho phù hợp.

Tầm quan trọng của icon trong bài quảng cáo Facebook

Thực tế cho thấy, chiến dịch quảng cáo Facebook có hiệu quả hay không phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng Fanpage và các mẫu quảng cáo.

Mẫu quảng cáo bao gồm content và hình ảnh. Trong đó, content cần thể hiện rõ ràng, hấp dẫn, thuyết phục khách hàng. Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook sẽ là chất xúc tác khiến mẫu quảng cáo gây ấn tượng với người đọc

Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook thế nào cho đúng

co-nen-su-dung-icon-trong-bai-quang-cao-facebook
Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook như thế nào cho đúng

Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook đúng với chủ đề. Icon trên Facebook rất phong phú, đa dạng nên bạn cần chọn icon phù hợp với bộ từ khóa trong tiêu đề. Với nội dung bài quảng cáo khác nhau nên chọn những icon phù hợp với từng bài.

Sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook đơn giản và tạo được điểm nhấn. Chọn icon đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn phải tinh tế, phù hợp với bài viết. Giúp cho bài quảng cáo bố cục rõ ràng, dễ nhìn, thu hút người đọc và tạo cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Không chèn quá nhiều icon trong bài quảng cáo Facebook. Mẫu quảng cáo không nên sử dụng nhiều icon gây rối mắt khách hàng. Nên nhớ mục đích chính khi sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook là để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách hàng đối với mẫu quảng cáo.

Hạn chế sử dụng những icon mang biểu tượng cấm, gạch chéo màu đỏ vì khi bạn sử dụng những icon này trong mẫu quảng cáo thì rất dễ bị Facebook “sờ gáy”.

Kết:

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã biết được tầm quan trọng của việc sử dụng icon trong bài quảng cáo Facebook và cách dùng sao cho hiệu quả, không gây rối thông tin cho người đọc. Để tìm hiểu cách lên cho mình một content hay và hình ảnh thu hút người đọc, mời các bạn tham khảo khóa học Facebook Ads của MRES được khai giảng hàng tuần. Đăng kí tại đây hoặc xem thêm thông tin các khóa học tại link dưới bài viết.

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *