6 CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BĐS HIỆU QUẢ NHẤT

6 CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BĐS HIỆU QUẢ NHẤT

Tìm kiếm khách hàng bđs tiềm năng là cách hữu hiệu để tăng hiệu quả của hoạt động bán hàng và marketing. Vấn đề mà các nhà quảng cáo và doanh nghiệp đang quan tâm hàng đầu là làm sao tìm kiếm và tạo tập khách hàng tiềm năng chất lượng.

Khách hàng tiềm năng là ai, làm sao để tìm kiếm khách hàng tiềm năng bđs một cách chính xác nhất. Cùng MRES điểm lại 6 cách tìm kiếm khách hàng bđs tiềm năng mang lại hiệu quả nhất.

tim-kiem-khach-hang-bds-mres.vn

 

1. SỬ DỤNG CÁC MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN

Cách đầu tiên và cũng đơn giản nhất là hãy sử dụng những mối quan hệ cá nhân. Hãy giới thiệu đến người thân, bạn bè về những bất động sản bạn đang bán hoặc giới thiệu đến những người có thể biết ai đó có nhu cầu đầu tư bđs.

2. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BĐS QUA KÊNH TELESALES

Phương pháp tìm kiếm khách hàng bđs phổ biến. Chắc hẳn nhân viên kinh doanh bđs nào cũng đã từng sử dụng cách này để tiếp cận khách hàng.

Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng. Để thực hiện hiệu quả thì bạn nên chọn lọc những data thực sự chất lượng để đỡ mất thời gian.

3. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI (FACEBOOK, ZALO…)

Với số lượng người dùng mạng xã hội khoảng 1/4 dân số thế giới thì đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những ai có ý định tìm kiếm khách hàng qua kênh này. Hàng ngày, người dùng sẽ truy cập vào mạng xã hội để giải trí, xem tin tức, mua sắm. Đây là cơ hội để bạn giới thiệu sản phẩm của bạn đến với họ.

Bạn có thể tạo 1 Fanpage, Group cho doanh nghiệp để kết nối với khách hàng và đăng tải những thông tin về dự án bđs. Những bài viết chất lượng sẽ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

4. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SEO WEBSITE ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BĐS

Đây là phương pháp tìm kiếm khách hàng bđs hiệu quả nhưng đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch chi tiết và dài hạn. Bạn cần đầu tư kinh phí và nhân lực để có thể cải thiện vị trí của webstie trên bảng xếp hạng tìm kiếm, sau đó công việc của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tập trung làm tốt nội dung và nắm vững kĩ thuật SEO của Google thì tệp khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ngày một tăng lên.

5. NGHIÊN CỨU CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

“Biết người biết ta – trăm trận trăm thắng”.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để biết được:

  • Họ sử dụng những hình thức quảng cáo nào.
  • Họ quảng cáo, tiếp thị ở đâu.
  • Họ tạo được mối quan hệ như thế nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Từ đó đánh giá được điểm mạnh – yếu của đối thủ, sau đó xem xét, chọn lựa những cách thức phù hợp với chiến lược và sản phẩm của mình.

Đừng quên tránh xa những cái sai của đối thủ, tránh rập khuôn dẫn đến những thất bại không đáng có.

6. QUẢNG CÁO (FACEBOOK, GOOGLE, ZALO…)

  • Facebook đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Tại Việt Nam có số lượng người dùng Facebook đông đảo thuộc top 10 thế giới nên việc chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận với khách hàng mục tiêu là một phương pháp vô cùng hiệu quả.
  • Nên căn cứ vào loại hình, phân khúc bđs đang bán để xác định nên đẩy mạnh ngân sách cho Facebook hay Google. Mỗi nền tảng quảng cáo sẽ có ưu – nhược điểm khác nhau. Và chắc chắn rằng để tận dụng tối đa hiệu quả tìm kiếm khách hàng bđs trên kênh này thì bạn phải trang bị cho mình một vốn kiến thức sâu rộng về Digital Marketing bất động sản. Tham khảo tại link dưới.

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN SÂU 2021

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *