TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP

TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP

Tài khoản quảng cáo Facebook là gì? Bao gồm những loại tài khoản quảng cáo nào? MRES sẽ giúp các bạn phân biệt tài khoản quảng cáo Facebook một cách chi tiết nhất qua bài viết sau đây.

1. TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK CÁ NHÂN

Tài khoản quảng cáo cá nhân là loại tài khoản thông thường. Đây chính là loại tài khoản mặc định khi bạn đăng ký tài khoản mới trên Facebook. Nó đại diện cho cá nhân và có các chức năng cơ bản như like, share, đăng bài viết… và bạn được sử dụng miễn phí.

Loại tài khoản này sẽ dành cho những người chạy quảng cáo đơn giản và ngân sách nhỏ.

tai-khoan-quang-cao-mres.vn
Ảnh: Tài khoản cá nhân có các chức năng như like, share, đăng bài viết…

2. TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK DOANH NGHIỆP

Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp hay còn gọi là Business Account. Đây là loại tài khoản đặc biệt, thường được sử dụng để phát triển thương hiệu, kinh doanh và tìm kiếm khách hàng. Loại tài khoản này sẽ không có những chức năng like, share như tài khoản Facebook cá nhân.

Chức năng quan trọng nhất của tài khoản quảng cáo doanh nghiệp là quản lý quảng cáo, đây chính là nguồn thu chính của Facebook.

Cả 2 loại tài khoản để có thể sử dụng để chạy quảng cáo. Vậy câu hỏi được đặt ra là nên sử dụng tài khoản quảng cáo cá nhân hay tài khoản doanh nghiệp để chạy quảng cáo. Mời các bạn xem tiếp bài viết.

3. NÊN DÙNG TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO CÁ NHÂN HAY TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO DOANH NGHIỆP?

Sử dụng tài khoản cá nhân vẫn có thể tạo và chạy chiến dịch quảng cáo như bình thường. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là không nên dùng tài khoản quảng cáo cá nhân để chạy vì khả năng bị khóa tài khoản rất cao.

Tài khoản doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi dành riêng cho nó như:

  • Cập nhật những tính năng về quảng cáo mới nhất và nhanh nhất.
  • Sở hữu nhiều tính năng giúp quản lý Fanpage tốt hơn.
  • Nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ Support Facebook.
  • Sử dụng tốt cho doanh nghiệp, có thể tạo mật khẩu sử dụng chung cho những thành viên quản lý.
  • Và nhiều tính năng khác mà tài khoản cá nhân không hề có.

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn phân biệt được các loại tài khoản thường được sử dụng để quảng cáo Facebook. Hãy theo dõi các bài viết về Digital Marketing được đăng tải thường xuyên trên website để cập nhật thông tin, kiến thức. Hoặc liên hệ với chúng tôi để tham khảo và nhận tư vấn cho các khóa học chạy quảng cáo chuyên sâu dành riêng cho ngành bất động sản.

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *