6 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO ADS

6 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO ADS

6-hinh-thuc-quang-cao-zalo
Ảnh: 6 hình thức quảng cáo Zalo

1. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Quảng cáo Zalo Official Accounthình thức quảng cáo Zalo nhằm mục đích tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Zalo AppZalo Network (ZingMp3, BaoMoi, ZingNews…)

hinh-thuc-quang-cao-zalo-official-account
Ảnh: Quảng cáo Zalo Official Account

Với quảng cáo Zalo Official Account bạn có thể:

  • Tăng lượt quan tâm cho OA.
  • Tiếp cận nhóm khách hàng đã quan tâm bằng các tính năng hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng của OA.

Hình thức tính phí của quảng cáo Zalo Official Account: CPC (Cost per click).

2. QUẢNG CÁO WEBSITE

Quảng cáo website là hình thức quảng cáo Zalo với mục đích tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ được luân phiên hiển thị trên Zalo AppZalo Network (ZingMp3, BaoMoi, ZingNews…)

Người dùng click vào quảng cáo sẽ dẫn đến website/landing page của nhà quảng cáo. Tại đây, người dùng tương tác với sản phẩm, thực hiện hành vi nhà quảng cáo mong muốn.

hinh-thuc-quang-cao-zalo-website
Ảnh: Quảng cáo website

Với quảng cáo website bạn có thể:

  • Chuyển người dùng đến trang của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin nhận tư vấn.
  • Tăng số người đi tới ứng dụng trên thiết bị di động của bạn.

Hình thức tính phí của quảng cáo website: CPC

3. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO FORM

Quảng cáo Formhình thức quảng cáo Zalo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App.

hinh-thuc-quang-cao-zalo-form
Ảnh: Quảng cáo Zalo form

Hình thức quảng cáo này chỉ dành riêng cho 1 số ngành hàng như:

  • Bất động sản.
  • Việc làm và giáo dục.
  • Ô tô và xe cộ.
  • Tài chính – kinh doanh.
  • Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
  • Thực phẩm đồ uống.
  • Nhà, nội thất và gia dụng.
  • Thể thao, tin tức và giải trí.
  • Dịch vụ internet và viễn thông.
  • Lữ hành và du lịch.
  • Sức khỏe.
  • Công ty quảng cáo.
  • Nhà hàng và quán.
  • Doanh nghiệp bán lẻ.

Với quảng cáo form, bạn có thể:

  • Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
  • Cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…

Hình thức tính phí của quảng cáo form: CPC

4. QUẢNG CÁO VIDEO

Quảng cáo Video là hình thức tạo quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Quảng cáo Video được phân phối trên app Zing Mp3 và trong phần video của app Báo Mới. Video được phát đến người dùng mục tiêu được thiết lập trước đó, người dùng bấm vào Xem thêm để truy cập vào website của nhà quảng cáo.

hinh-thuc-quang-cao-zalo-video
Ảnh: Quảng cáo video

Với quảng cáo video, ban có thể:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Chuyển người dùng đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc nhận tư vấn.

Hình thức tính phí của quảng cáo video: CPV, CPM

5. QUẢNG CÁO BÀI VIẾT

Quảng cáo bài viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo OA của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ luân phiên hiển thị trên Zalo AppZalo Network.

Với quảng cáo bài viết, bạn có thể:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo OA.
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu và tỉ lệ mua hàng.

Hình thức tính phí: CPC

6. QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo sản phẩmhình thức quảng cáo Zalo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo AppZalo Network.

Quảng cáo sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm.

Với quảng cáo sản phẩm, bạn có thể:

  • Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
  • Tăng khả năng chốt đơn hàng trên chính Zalo.

Hình thức tính phí: CPC, lượt liên hệ.

Thông qua 6 hình thức quảng cáo khác nhau, Zalo Ads có thể hỗ trợ nhà nhà quảng cáo (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,…) lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu,…

Để giúp học viên hiểu thêm về Zalo Ads cũng như các nền tảng quảng cáo khác, MRES thường xuyên khai giải các lớp chuyên về Digital Marketing dành riêng cho ngành bất động sản. Chi tiết bạn có thể xem ở link bên dưới.

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *