3 KHUNG GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI FACEBOOK TƯƠNG TÁC CAO NHẤT

Việc lựa chọn đăng bài Facebook tương tác cao vào thời gian đỉnh điểm truy cập trong ngày sẽ mang lại CTR (tỉ lệ nhấp chuột) lớn hơn các thời gian khác và thu hút được nhiều tương tác hơn.

3 KHUNG GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI FACEBOOK TƯƠNG TÁC CAO NHẤT

dang-bai-facebook-tuong-tac-cao

KHI NÀO BẠN NÊN ĐĂNG BÀI FACEBOOK

1.    Buổi sáng (từ 06h30 – 08h00)

Theo thống kê, có đến 70% người dùng Facebook mở điện thoại, lướt Facebook ngay khi thức dậy để cập nhật thông tin sau một đêm “tối cổ”. Hoặc đơn giản là giải trí với những thông tin hài hước, hot trend.

2.    Buổi trưa (từ 12h00 – 13h00)

Đa số người dùng Facebook có thói quen lướt Facebook ngay khi bắt đầu thời gian nghỉ trưa. Trong lúc ăn trưa hoặc nghỉ ngơi, mọi người thường cầm điện thoại để giải trí.

3.    Buổi tối (từ 20h00 – 00h00)

20 – 22h: Đây là khung thời gian mọi người đã về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. Rời xa công việc và chiếc máy tính, ai cũng muốn thư giãn trong không gian riêng – chiếc điện thoại của mình.

22 – 00h: Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm/dịch vụ nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.

NỘI DUNG BÀI ĐĂNG THEO CÁC KHUNG GIỜ

Khung giờ buổi sáng

Đăng tải những nội dung tiếp thêm năng lượng cho người dùng Facebook nhất là vào sáng thứ 2, khi mọi người còn dư âm của ngày cuối tuần.

Khung giờ buổi trưa

Khung giờ đa số người dùng Facebook trở nên tính táo nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cho khách hàng biết bạn là ai, bạn đem đến những sản phẩm/dịch vụ gì.

Hãy chia sẻ những thông tin tích cực về sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. Thực tế khung giờ này người dùng có xu hướng tương tác với những bài đăng trên Facebook nhiều hơn.

Khung giờ buổi tối

Đây là khoảng thời gian người dùng Facebook cần được nghỉ ngơi cả về thể chất lẫn tâm hồn. Hãy mang đến với khách hàng của bạn những thông tin về thị trường, những câu chuyện nhẹ nhàng và ý nghĩa.

Hiệu quả cao nhất là mang đến câu chuyện khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn cung cấp và họ đánh giá tốt về chúng. Những nội dung này sẽ khiến người dùng Facebook ấn tượng nhanh chóng và

BÍ QUYẾT ĐỂ ĐĂNG BÀI FACEBOOK TƯƠNG TÁC CAO

Sử dụng khung giờ khách hàng mục tiêu của bạn trực tuyến nhiều nhất để đăng bài.

Sử dụng từ 2 hình ảnh trở lên.

Like và trả lời tất cả các bình luận của người dùng.

Đầu tư hình ảnh trực quan, bắt mắt và đúng kích thước hiển thị.

Sử dụng nội dung, hình ảnh thích hợp cho mỗi khung giờ đăng bài.

Các bạn hãy thử đăng bài ở tất cả các khung giờ trên, sau đó theo dõi độ hiệu quả về tương tác của người dùng trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một cái khung giờ hiệu quả nhất cho Facebook mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của người dùng, hãy nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ truy cập vào Facebook vào khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau nhiều lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được cái khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người dùng ở khung giờ khác. Và bạn cũng lưu ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), vì đây là những thời điểm người dùng rảnh rỗi nhiều nhất.

MRES MEDIA – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *