Làm sao để quảng cáo Facebook cho bất động sản hiệu quả hơn 2021 ?

Bất động sản là ngành luôn có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt. Đây là cuộc đua dài hạn, cuộc đấu trí của những “kẻ đầu tư tài ba” vì thế đừng áp đặt suy nghĩ ngắn hạn cho dù đó chỉ là một chiến dịch quảng cáo online cho sản phẩm.

Đầu tiên , bạn cần biết được dự án bạn bán thuộc phân khúc nào: căn hộ cao cấp, căn hộ bình dân giá rẻ, đất nền hay bất động sản nghỉ dưỡng. Từ đây bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng mình hướng tới là ai? Cần truyền đi thông điệp marketing gì? 

Mỗi đối tượng khách hàng mua mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ có nhu cầu đọc thông tin sản phẩm khác nhau trên các mục tiêu tiếp thị khác nhau. 

Khách hàng tiềm năng của bạn có thể sử dụng nền tảng này mà không dùng nền tảng kia. Do đó, bạn cần xây dựng một mạng lưới rộng hơn với giải pháp marketing đa kênh. Vì chúng có thể giúp bạn loại trừ những trường hợp những kênh bạn đang chạy không có nhiều khách hàng tiềm năng của bạn.

Chọn đối tượng quảng cáo

Bạn cần trả lời câu hỏi “Ai sẽ là người quan tâm đến thông tin bạn cung cấp”. Hãy phân tích các đặc điểm của họ dựa theo các tiêu chí:
– Độ tuổi, giới tính
– Nghề nghiệp, sở thích
– Khu vực họ sống, họ thường xuyên đến
– Hành vi mua hàng của họ.
Sau khi nghiên cứu, phân tích khách hàng bạn sẽ chọn đúng đối tượng khách hàng, nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một phần giá quảng cáo bất động sản Facebook ads.

Đối tượng quảng cáo Facebook

 

Lựa chọn đối tượng của bạn là phần quan trọng nhất – quan trọng hơn chính quảng cáo. Khi chọn đối tượng của mình, bạn đang thu hẹp để nhắm mục tiêu khách hàng / khách hàng lý tưởng.

Bạn có thể tạo đối tượng dựa trên:

• Vị trí

o Đây là nơi bạn xác định nơi quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy. Đối với các doanh nghiệp chỉ muốn nhắm mục tiêu đến người dân địa phương, bạn có thể đặt quảng cáo của mình được hiển thị trong bán kính 50 dặm hoặc lựa chọn khách hàng chỉ thu gọn trong thành phố đó.

• Độ tuổi

• Giới tính

• Ngôn ngữ

• Nhân khẩu học

o Đây là nơi bạn có thể nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học mẫu bao gồm: trình độ học vấn (mức độ đi học của ai đó), thu nhập, thành phần hộ gia đình (ông bà, trẻ và hông, phụ nữ đi làm, cha mẹ mới, v.v.),..

• Sở thích

o Phần sở thích đến từ sở thích của mọi người trên Facebook, các trang họ đã thích và các chủ đề liên quan đến điều đó.

o Ví dụ: Tài chính, bất động sản , tiếp thị kỹ thuật số, mua sắm trực tuyến, v.v.

• Hành vi

o Các tùy chọn này xuất phát từ hành vi và ý định mua hàng của người dùng Facebook.

o Các tùy chọn mẫu bao gồm: du lịch nước ngoài, người mua xe mới, hạn mức tín dụng, có thẻ tín dụng cửa hàng bách hóa cao cấp, thể loại chương trình truyền hình đã xem, loại thiết bị mọi người sử dụng, hành vi mua hàng bao gồm hồ sơ người mua, du lịch, v.v.

Sau khi đặt đối tượng, bạn có thể lưu đối tượng để sử dụng sau này để không phải tạo lại mỗi lần. Bạn có thể lưu nhiều đối tượng dựa trên (các) quảng cáo bạn đang chạy.

Chọn mục tiêu tiếp thị quảng cáo Facebook

Nếu bạn chọn Facebook là kênh để tìm kiếm khách hàng thì bạn cần xác định bạn sẽ dùng mục tiêu tiếp thị nào để hiển thị quảng cáo vì mỗi user của từng phân khúc dự án khi sử dụng Facebook sẽ có hành vi khác nhau. Và mỗi mục tiêu quảng cáo sẽ nhắm đến một đối tượng khác nhau.

3 loại chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất đối với việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook cho ngành Bất Động Sản đó là:

  • Chiến dịch Leads – Khách hàng tiềm năng
  • Chiến dịch Messenger – Tin nhắn
  • Chiến dịch Click to web – Lưu lượng truy cập

Chọn nội dung quảng cáo và nội dung Fanpage

Chẳng hạn, bạn chạy dự án căn hộ ở Quận 9 thì nội dung Fanpage phải có các nội dung như sau 

  • Thông tin dự án
  • Tiềm năng dự án trong tương lại
  • Kiến thức về nội thất, kiến trúc
  • Chính sách bán hàng,..

Thay vì đưa 100% bài bán hàng thì hãy đưa thêm những nội dung đúng insight khách hàng:

40% Nội dung Comunity (Tin tức thị trường)

30% Hoạt động của các bạn (Hình ảnh buổi giới thiệu dự án, mở bán)

30% Bán hàng (Các nội dung, chính sách bán hàng)

Mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ có hướng content khác nhau. Bạn có thể sử dụng các key selling point từ chủ đầu tư đưa ra để viết nội dung bài quảng cáo .

Ngoài ra , về hình ảnh và video bạn nên tự thiết kế lại hoặc sử dụng các hình ảnh tự chụp tự quay thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn khi sử dụng hình ảnh từ chủ đầu tư đưa ra.  Sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng . 

Chọn đối tượng và tệp loại trừ 

Một số ít bộ phận sale sẵn sàng làm nhiều cách để triệt hạ lẫn nhau bằng cách điền form ảo để phá quảng cáo của đối thủ. Vậy thì ta nên dùng những target và tệp gì để loại trừ:

  • Chuyên viên môi giới bất động sản 
  • Sử dụng thiết bị di động (1-3 tháng) hoặc (4-6 tháng) : target này để loại trừ những đối tượng là nick clone
  • Tệp loại trừ đối tượng sale

Để nhận tệp loại trừ sale anh em vui lòng điền form “ĐĂNG KÍ NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ TỪ MRES” để nhận tệp !! (Điền chính xác thông tin để được nhận tệp)

MRES đã tổng hợp toàn bộ nội dung dành riêng cho ngành bất động sản như một cách để mang lại lợi thế cho những sale muốn được hướng dẫn từng bước chính xác khi chạy Facebook Marketing.

Hàng trăm bạn sale bất động sản đã và đang chiến thắng trong các cuộc chiến quảng cáo hàng ngày với Facebook – bạn sẽ là người tiếp theo?

ĐĂNG KÝ hoặc gọi HOTLINE ngay để được tư vấn khoá học Facebook Marketing dành riêng cho ngành bất động sản !!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *